Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Giật mình với thử nghiệm cho thấy trẻ em dễ bị dụ dỗ thế nào

Giật mình với thử nghiệm cho thấy trẻ em dễ bị dụ dỗ thế nào

Một video đăng tải trên mạng xã hội thu hút hàng triệu lượt xem của một chàng trai tên là Saladino. Anh đã làm một thử nghiệm sau khi xin phép các bậc phụ huynh tiếp cận con của họ. Tất cả các bậc phụ huynh đều khẳng định họ đã nhắc nhở con của mình về “mối nguy hiểm với người không quen biết” thường xuyên. Thậm chí có người khẳng định rằng Saladino sẽ không dụ dỗ được con của họ đi theo.

Thật bất ngờ khi anh Saladino dễ dàng tiếp cận với những đứa trẻ. Anh trò chuyện với chúng về con chó mang theo. Hầu hết chỉ sau vài giây, những đứa trẻ này dễ dàng đi theo anh để “xem những con chó khác”.

Hầu hết các bà mẹ đều tỏ ra sốc khi nhìn thấy điều này. Những đối tượng mà Saladino tiếp cận đều là những đứa trẻ 4-5 tuổi, anh kết luận: Mỗi ngày có khoảng 700 đứa trẻ bị bắt cóc, con số này sẽ tới khoảng nửa triệu người mỗi năm. Con của bạn có được an toàn? Mặc dù nhận được nhiều ý kiến trái chiều nhưng video này đã gióng lên hồi chuông cảnh tỉnh các bậc cha mẹ nên trang bị cho trẻ kỹ năng sống, kỹ năng tự bảo vệ mình trước người lạ.

HY

(theo Telegraph)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

5 bước tăng phát triển chiều cao cho bé yêu

Chiều cao của một đứa trẻ được xác định có mối quan hệ khắng khít với di truyền học và lượng dinh dưỡng hàng ngày. Theo KidsHealth.org, sự p...